Monday 24 March 2014

Đề tài NCKHSPUD Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường Tiểu học XXX.”

Thể loại: Đề tài NCKHSPUD Tiểu học
Tên đề tài: Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý chuyên môn ở trường mầm non xxx
  Phạm vi: NCKHSPUD Tiểu học
Áp dụng: 

Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng Quản lí trường Tiểu học

Viết đề tài Sáng kiến kinh nghiệm Quản lí trường Tiểu học

Viết đề tài Trung cấp chính trị liên quan đến trường Tiểu học


Định dạng tài liệu: Word
Số trang:  20 (Có phụ lục minh họa)


Chúng ta xây dựng chiến lược phát triển giáo dục – đào tạo trong hoàn cảnh đất nước đang từng bước hội nhập với thế giới khi các nước phát triển đã đạt tới trình độ rất cao về khoa học công nghệ, đang tiến tới một nền kinh tế tri thức và một xã hội thông tin, trong khi Việt Nam vẫn là một nước kém phát triển. Chiến lược giáo dục – đào tạo phải là chìa khóa làm cho nước ta vượt qua được thử thách đó, thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa làm tăng trưởng kinh tế, rút ngắn khoảng cách với các nước tiên tiến.
Một trong những nhân tố quan trọng đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là vấn đề bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Để có được nhân tài, cần phải phát hiện sớm và có phương pháp bồi dưỡng đúng. Đây là một trong những nhiệm vụ đặt ra cho ngành giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Bồi dưỡng học sinh giỏi cũng đóng vai trò nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở bậc tiểu học, một bậc học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc gia. Mặt khác, vấn đề bồi dưỡng học sinh giỏi còn nhằm đáp ứng yêu cầu, động cơ học tập của học sinh cũng như nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh học sinh về chất lượng học tập của con em họ.
Những năm qua, chất lượng giáo dục tiểu học ngày một nâng cao, điều đó không chỉ thể hiện và được đánh giá bằng điểm số qua các bài kiểm tra, xếp loại học lực mà còn thể hiện qua các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Qua các kỳ thi học sinh giỏi đã khuyến khích học sinh học tập tốt hơn, khuyến khích các trường tiểu học tìm các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục.

Đối với trường tiểu học XXX, việc bồi dưỡng học sinh giỏi đã được chú trọng và đã thu được kết quả bước đầu. Tuy nhiên đánh giá một cách khách quan thì kết quả của hoạt động này vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của nhà trường. Nguyên nhân có thể do kinh nghiệm quản lý của nhà trường, do chương trình, nội dung hoặc công tác tổ chức bồi dưỡng chưa khoa học,…. Với trách nhiệm là một người quản lý, bản thân tôi rất băn khoăn và trăn trở. Chính vì vậy, tôi đã lựa chọn đề tài: “Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường Tiểu học XXX.” để đánh giá, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.



Tải về để xem tiếp


Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:

- Bước 1: Soạn tin: HSG 1200 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.

- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.

- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải đề tài NCKHSPUD


Nhập mã:
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu. Trường hợp nhắn tin mà bạn không tải được tài liệu bạn không nên tải tiếp. Hãy gửi email tới SKKNNCKHSPUD@gmail.com để nhận tài liệu bạn đã tải (Báo Số điện thoại đã sms)

No comments:

Post a Comment