Sunday 16 March 2014

Đề tài NCKHSPUD thể dục tiểu học: Nâng cao kết quả học tập môn thể dục thông qua việc tăng cường sử dụng phương pháp luyện tập thực hành trong dạy học thể dục cho học sinh

Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: Nâng cao kết quả học tập môn thể dục thông qua việc tăng cường sử dụng phương pháp luyện tập thực hành trong dạy học thể dục cho học sinh
  Phạm vi: Môn Thể dục
Định dạng tài liệu: Word
Số trang:  10 (Chưa gồm phụ lục minh họa)


Giới thiệu:
- Ở Trường TH XXX có 1 số HS lớp 5 chưa tích cực khi học môn thể dục, đến giờ thể dục thì các em này đôi khi không chịu học, hoặc học cho có, học để đối phó với giáo viên, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập và kết quả học sau này của các em.

- Để thay đổi hiện trạng trên, ở đề tài này đã tìm ra biện pháp là tăng cường sử dụng phương pháp luyện tập thực hành trong dạy môn thể dục để giúp các em từng bước tạo cho các em có thói quen học tập và tích cực trong học tập môn thể dục cho học sinh.
Giải pháp thay thế: Tăng cường sử dụng phương pháp luyện tập thực hành trong dạy học môn thể dục.
Vấn đề nghiên cứu: việc tăng cường sử dụng phương pháp luyện tập thực hành trong dạy học môn thể dục lớp 5 có nâng cao kết quả học tập môn thể dục cho 5 học sinh chưa tích cực học của lớp 5a2 hay không?
Hình 1. Biểu đồ so sánh ĐTB trước tác động và sau tác động của nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng

Giả thuyết nghiên cứu: Có, việc tăng cường sử dụng phướng pháp luyện tập thực hành trong dạy học môn thể dục cho 5 học sinh chưa tích cực học của lớp 5a2.

Tải về để xem tiếp 

- Soạn tin: HSG 1020 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.

- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.

- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu


Nhập mã:
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.

No comments:

Post a Comment