vietnamese Tiếng Việt english English Site-map
Hôm nay:
Mới cập nhật:

Đề tài NCKHSPUD: Dạy thực hành như thế nào để nâng cao kết quả học tập môn Hóa của học sinh lớp 8”.

loading...
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD

Tên đề tài NCKHSPUD: Dạy thực hành như thế nào để nâng cao kết quả học tập môn Hóa của học sinh lớp 8”.
Phạm vi: Môn Hóa học - lớp 8
Áp dụng: 

- Viết đề tài NCKHSPUD môn Hóa học lớp 8.




Định dạng tài liệu: Word

Số trang: 23 - cả phụ lục


Giới thiệu đề tài


 * Giải pháp thay thế: Đây là loại thí nghiệm do tự tay học sinh thực hiện trong quá trình học tập nhằm ôn tập, củng cố kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng, kỹ xảo khi thực hiện các thí nghiệm.
+ Thông qua thí nghiệm thực hành, dạy cho học sinh cách vận dụng kiến thức một cách độc lập để giải thích các hiện tượng quan sát và rút ra kết luận trên cơ sở quan sát.
 + Thông qua thí nghiệm thực hành góp phần vào việc phát triển tư duy, tăng cường hứng thú, khả năng học tập của học sinh với bộ môn. Từ đó truyền cho các em lòng tin vào khoa học, say mê tìm hiểu khoa học cùng với các ứng dụng của nó trong đời sống.
     * Vấn đề nghiên cứu:Thực hành thí nghiệm  trong giảng dạy hóa học  có phát huy tính tích cực và gúp phần nâng cao kết quả học tập của các em không?

    * Giả thiết nghiên cứu:Thực hành thí nghiệm” trong giảng dạy hóa học sẽ phát huy tính tích cực  và gúp phần nâng cao kết quả học tập của các em  HS Phổ thông nói chung và THCS nói riêng.

Tải về để xem tiếp
- Soạn tin: HSG 1357 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu


Nhập mã:
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.